Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Dưỡng da mặt trắng nhờ nha đam

Nha đam được xem là một thần dược làm đẹp có nhiều công dụng giúp dưỡng ẩm, chăm sóc da, se khít chân lông, làm trắng da, tẩy trang,... và rất nhiều công dụng khác. Hãy xem chúng ta có thể làm trắng da mặt cùng nha đam thế nào nhé.

Nha đam cùng mật ong
Chuẩn bị: 1 lá nha đam to vừa phải khoàng 50g, và 50ml mật ong
Cách làm: 
- Nha đam rửa sạch, để ráo nước, bỏ vỏ, chỉ lấy phần thạch bên trong
- Dầm nhuyễn hoặc xay nhuyễn, trộn cùng mật ong thật đều, cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để ở ngăn mát tủ lạnh dùng dần
- Hàng tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt, rồi lấy 1 thìa  nha đam mật ong, massage toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Với phương pháp làm trắng da mặt đơn giản này bạn sẽ nhanh có làn da sáng đẹp chỉ sau 1 tuần. Còn nếu muốn trắng sáng lên vài tông thì bạn phải kiên trì 2-3 tháng

Giấm nha đam
Giấm nha đam làm trắng da và se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị giấm nha đam từ trước đó một tháng rồi, bằng cách ngâm nha đam và giấm, khoảng 1 tháng khi nha đam ngả sang màu vàng thì dùng được. 
Cách làm giấm nha đam bạn chỉ cần bỏ gai đi thôi, sau đó cắt nhỏ khúc nha đam, ngâm ngập giấm là được.
Để làm trắng da mặt, hoặc tắm trắng toàn thân bạn có thể trộn giấm nha đam cùng cám gạo ngọc trai hoặc các loại bột đậu đỏ, đậu xanh, đậu tương, yến mạch.... Tắm trắng bằng tắm trắng với cám gạo sẽ tăng cường hiệu quả  hơn khi bạn kết hợp cùng giấm nha đam đấy nhé. Chú ý là sau khi đắp mặt nạ xong thì mình cũng cần có nước hoa hồng và dưỡng da để se khít và dưỡng da nhé.

Ngoài 2 cách dùng nha đam trên bạn có thể dùng nha đam trực tiếp, hoặc kết hợp nha đam cùng rượu, sữa, sữa chua cũng rất tốt. 
Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng như Hot girl nhanh chóng, an toàn thì các phương pháp tắm trắng tại Spa sẽ giúp bạn. Hiện nay phương pháp tiêm trắng công nghệ Thụy Sĩ là phương pháp hiện đại và được nhiều Hot girl sử dụng, bởi khả năng trắng sáng sâu từ bên trong, an toàn và hiệu quả. Khác hẳn với các loại thuốc tiêm trắng trôi nổi, rẻ bèo trên thị trường, bạn phải chú ý kẻo tiền mất tật mang vì những lời mời đường mật nhé.
Nguồn: http://chamsoclamdepda.blogspot.com/2016/01/lam-trang-da-mat-voi-nha-am-on-tet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét