Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Chia tay sạm da, đen da nhờ tắm trắng bằng rượu nghệ

Da sạm đen? đừng lo đã có rượu nghệ giúp bạn sáng da hiệu quả an toàn. Kể cả bà bầu bị sạm da, rạn da cũng có thể dùng rượu nghệ được mà không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

Để làm rượu nghệ bạn cần chuẩn bị 2kg nghệ tươi nhỏ vừa phải, cùng 4 lít rượu gạo 30 - 33 độ. Sau khi có nghệ ngâm rượu bạn sẽ dễ dàng chế cách tắm trắng hiệu quả nhất với nhiều loại nguyên liệu tự nhiên khác. 

Cách làm rượu nghệ
- nghệ rửa sạch để ráo nước
- thái lát mỏng cho vào lọ thủy tinh
- đổ ngập rượu đậy kín bình, bọc bình thật kỹ và hạ thổ 3 tháng 10 ngày để dùng.
- Nếu nhà bạn không có chỗ để hạ thổ bạn có thể để nơi thoáng mát sạch sẽ cùng thời gian để sử dụng.

Cách tắm với rượu nghệ
- Hàng ngày sau khi tắm xong với sữa tắm, bạn lấy 1/2 chén rượu nghệ. Nhúng bông cotton thoa đều lên toàn thân, nhẹ nhàng massage trong 10 phút, tắm lại với nước sạch. Cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên này có thể nghệ sẽ khiến bạn da hơi vàng, hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sử dụng nước hoa hồng lau lại một lần nữa.
- Bạn có thể trộn rượu nghệ với cám gạo ngọc trai cùng sữa tươi không đường để tắm trắng tuần 3 lần tăng hiệu quả cao hơn.

Với những bạn muốn có làn da trắng sáng như Hot girl cho sự kiện quan trọng sắp tới của mình, bạn có thể tắm trắng nhanh hiệu quả tại Spa với các phương pháp tắm trắng thiên nhiên, tắm trắng công nghệ cao, tham khảo spa tắm trắng tại Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét