Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Làm trắng mịn làn da với dầu dừa

Dầu dừa kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ mang tới cho bạn loại mặt nạ tự nhiên tuyệt vời giúp dưỡng da, và trắng mịn màng.

Mặt nạ dầu dừa với cám gạo
Dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, làm ẩm da, giúp da khỏe mạnh trắng sáng. Sử dụng dầu dừa làm trắng da tự nhiên không làm thay đổi độ PH của da, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm dầu dừa không làm da bị dầu hơn hoặc khô hơn.



Mặt nạ dầu dừa và cám gạo rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa dầu dừa và 1 thìa cám gạo cho đều. Rửa sạch mặt, và thoa hỗn hợp dầu dừa cám gạo lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, rửa lại mặt với nước ấm. 
Thực hiện mặt nạ cám gạo dầu dừa 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Dầu dừa và bã cà phê
Bã cà phê và dừa là cách dưỡng trắng da cho cả vùng mặt và toàn thân hiệu quả, không chỉ làm trắng da mà còn giúp chống lão hóa làn da nhờ các dưỡng chất chống oxy hóa.

Dùng cho vùng mặt bạn trộn 1 thìa bã cà phê, 1 thìa dầu dừa, và 1 thìa đường đỏ, thêm chút nước để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và tay, thoa hỗn hợp bã cà phê dầu dừa lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Rửa lại mặt với nước ấm, lau khô và thoa nước hoa hồng.
Ngay lần sử dụng đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận da sạch sâu hơn, các tế bào chết được làm sạch, da mịn màng căng trẻ hơn rồi đấy.

Dầu dừa và trứng gà
Kết hợp dầu dừa và trứng gà thì sao? Đây chính là cách làm da trắng hồng mà nhiều diễn viên sử dụng đấy. Trộn 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong và 1 lòng đỏ trứng thật bông đều. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp, để trong tủ lạnh 15 phút rồi mang ra đắp mặt khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước ấm.

Mặt nạ dầu dừa và trứng gà giúp bạn dưỡng ẩm da, khôi phục làn da xỉn màu, thiếu sức sống nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét