Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Trắng sáng làn da lên 2 tone nhanh chóng

Bạn đang tìm kiếm công thức giúp làn da trắng hồng nhanh chóng? Tìm kiếm đâu xa khi những nguyên liệu đó có ngay trong nhà mình. Hãy ngó quanh và bạn sẽ thấy những nguyên liệu làm đẹp rất đơn giản đó ngay thôi.

Sử dụng ngay mặt nạ nha đam

Nha đam được xem là thần dược thiên nhiên, được sử dụng để tinh chế thành nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, làm trắng da khác nhau, bạn có thể thấy ở nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.
Nhà bạn có trồng 1 cây nha đam? Vậy thì hãy tận dụng nó để làm trắng da ngay nhé.
>>> Đọc thêm 1000 cách làm trắng da tự nhiên cho da mặt tại đây

Cách làm: Nha đam lấy 1 lá rửa sạch, cắt bỏ gai, lọc lấy phần thạch gel bên trong. Lấy 2 thìa gel nha đam trộn với 2 thìa mật ong.
Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô, thoa hỗn hợp nha đam mật ong lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa lại mặt với nước mát. Lau khô và thoa kem dưỡng da.
Thực hiện mặt nạ nha đam mật ong 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Mặt nạ trứng gà tại sao lại không thử

Trứng gà chính là nguyên liệu làm đẹp, làm trắng da tuyệt vời trong mùa đông này. Không chỉ giúp bạn làm trắng da, trứng gà còn giúp chống lão hóa làn da, dưỡng ẩm cực tốt nữa.

Bạn có thể chọn công thức mặt nạ lòng trắng trứng gà + bột yến mạch làm sạch sâu làn da, trị mụn đầu đen. Hoặc công thức mặt nạ lòng đỏ trứng gà + mật ong giúp làm trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm sâu cho làn da.

>>>Xem thêm các cách làm trắng da tự nhiên được yêu thích http://lamtrangda.vn/

Để tiện lợi sử dụng bạn có thể đắp mặt nạ giấy lên trước sau đó quét từng lớp mặt nạ trứng gà lên để giữ cho trứng gà không bị chảy và làm bẩn quần áo.

Mặt nạ bột gạo nữa nè

Bột gạo nguyên chất, hoặc bạn có thể dùng gạo xay mịn để dùng nhé, không phải là loại bột gạo đã được trộn lẫn nhiều loại bột, gia vị khác nhau để bạn rán bánh đâu nha.

Mặt nạ làm trắng da từ bột gạo rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn bột gạo với sữa chua hoặc sữa tươi không đường để có hỗn hợp sền sệt, đắp mặt trong 10 - 15 phút, khi mặt nạ vừa khô lại thì rửa lại với nước mát, nhẹ nhàng lau sạch.
Ngoài dùng cho mặt thì bột gạo kết hợp với sữa tươi cũng là cách tắm trắng da toàn thân đơn giản tại nhà được nhiều chị em yêu thích đó nhé.
Đắp mặt nạ làm trắng da từ bột gạo bạn không nên để quá lâu, mặt nạ bị khô lại sẽ gây ra phản ứng hút ngược nước từ mặt vào mặt nạ, đắp mặt đẹp đâu chưa thấy lại thấy làm hại da rồi.
Như vậy để làm trắng da mặt lên 2 tone cũng không có gì khó, điều quan trọng là bạn kiên tri 2 - 3 tháng và đắp mặt nạ đúng cách, đúng quy trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét