Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Hạnh nhân trẻ hóa là da chống nhăn


Hạnh nhân chứa nhiều vitamin, protein, các khoáng chất, và carbohydrate, chất béo, chất xơ. Đặc biệt lượng vitamin E trong hạnh nhân cực nhiều, chỉ 25g hạnh nhân bạn đã có 70% vitamin E cần thiết mỗi ngày. 

Nhờ những dưỡng chất và vitamin hạnh nhân giúp bạn trẻ hóa làn da hiệu quả. Bạn có thể nghiền hạt hạnh nhân thành bột mịn để đắp mặt. Còn với vùng mắt nhạy cảm bạn dùng dầu hạnh nhân.

Trẻ hóa da mặt với hạnh nhân
Hạnh nhân kết hợp với rong biển, hạnh nhân với sữa tươi, bột hạnh nhân và gel nha đam, hạnh nhân cùng trứng gà... là những cách trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên đơn giản mà hiệu quả bạn có thể làm tại nhà.
Chuẩn bị: 10 hạt hạnh nhân, 2 thìa bột rong biển hoặc 50g lá rong biển tươi, 50ml sữa tươi không đường.
Cách làm:
- Cho các nguyên liệu trên vào máy xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt với nước ấm
- tẩy da chết với muối tẩy da chết
- Thấm khô mặt và dùng cọ sạch quét hỗn hợp hạnh nhân rong biển lên mặt. 
- Sau 20 phút rửa lại với nước sạch.
- Thấm khô mặt thoa nước hoa hồng, và các loại lotion, serum cần thiết.
Mặt nạ hạnh nhân, rong biển trị nhăn da hiệu quả nếu bạn kiên trì khoảng 2 tháng.

Xóa nhăn vùng mắt với dầu hạnh nhân
Vùng mắt với làn da mỏng manh cách xóa nếp nhăn vùng mắt là dùng dầu hạnh nhân. Bạn có thể mua tại các cửa hàng handmade, hoặc siêu thị có bán dầu hạnh nhân.
Cũng như dầu oliu giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm da, chống lão hóa làn da, dầu hạnh nhân còn vượt trội hơn thế
Hàng tối trước khi đi ngủ, bạn lấy khoảng vài giọt hạnh nhân, thấm vào bông gòn sạch, đắp lên vùng da mắt, massage khoảng 5 phút, để nguyên đi ngủ, rửa lại vào sáng hôm sau. 

Chăm sóc da ngay từ độ tuổi 25 giúp bạn phòng chống lão hóa da hiệu quả. Đừng để khi bước sang tuổi trung niên da đã lão hóa mới bắt đầu chăm sóc, lúc ấy các phương pháp tự nhiên chỉ có thể cải thiện được bề mặt da, lúc này các phương pháp chăm sóc da công nghệ cao mới có thể giúp bạn căng da mặt, xóa nhăn nhanh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét