Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sáng trắng làn da cùng các loại hoa quả

Hoa quả tự nhiên là cách tắm trắng làn da được nhiều chị em yêu thích bởi sự an toàn đơn giản mà hiệu quả. Các loại quả thường được chị sử dụng đó là chanh, cam, đu đủ, bí ngô, xoài. Cùng xem cách tắm trắng được yêu thích trong hè này nhé.

Tắm trắng làn da cùng cam và bia
Mỗi ngày tắm trắng vào buổi tối trước khi đi ngủ với bia và cam là cách tắm trắng hiệu quả nhất cho các bạn gái da dầu. Bia kết hợp với cam làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, giúp da sáng mịn.
Cách tắm rất đơn giản, bạn vắt nước khoảng 1 ly nước cam 50ml kết hợp cùng 250ml bia tươi.

Sau khi tắm sạch cơ thể với nước sạch, nhúng bông tắm sạch (bạn dùng bông bạch tuyết vừa tay) nhúng vào hỗn hợp bia và cam thoa lên toàn thân, massage trong khoảng 10 phút, rồi tắm lại với nước sạch.
Sau khi tắm xong bạn có thể cảm nhận ngay sự mướt, mềm mịn của làn da.

Trắng sáng da mặt và cổ với đu đủ
Mặt nạ đu đủ và sữa tươi giúp cung cấp vitamin và dưỡng chất cho làn da giúp bạn sáng da, mịn màng làn da. Chú ý đắp cả vùng cổ nữa nhé, nhiều chị em chăm đắp mặt nạ nhưng lại bỏ qua vùng cổ khiến vùng da này bị sáng không đều màu. Kết hợp đu đủ và sữa tươi không đường làm trắng da cổ rất tốt.
Chuẩn bị:
- 1 miếng đu đủ khoảng 100g, cắt nhỏ xay nhuyễn.
- trộn đu đủ và 50ml sữa tươi không đường.
Cách dùng:
- Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt tinh chất thiên nhiên.
- đắp hỗn hợp đu đủ lên mặt và cổ trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
- Lau khô mặt và cổ thoa  nước hoa hồng và kem dưỡng da.

Với những bạn gái muốn có làn da trắng sáng như Hot girl được lâu dài có thể tham khảo phương pháp tiêm trắng da từ bên trong, giúp da trắng sáng an toàn hiệu quả. Chú ý phương pháp này bạn cần tới Spa, viện thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ da liễu tư vấn và lên liệu trình tắm trắng phù hợp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét