Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

3 cách làm trắng da từ cám gạo cho chị em

Cám gạo là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong làm trắng da mặt cũng như toàn thân nhờ khả năng tẩy tế bào chết, lám sạch da, dưỡng trắng và thúc đẩy tế bào mới phát triển.

Trong cám gạp chứa nhiều vitamin B1, protein, lipit, glicid và các khoáng chất có lợi cho làn da. Cám gạo giúp làm sáng da, làm mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế mụn đầu đen, đầu trắng.

Làm trắng da mặt với mặt nạ cám gạo ngọc trai
Cám gạo kết hợp với cám ngọc trai tạo ra cách làm trắng da mặt hiệu quả tuyệt vời cho các bạn gái muốn có làn da trắng hồng tự nhiên.
Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn trộn 2 thìa bột cám gạo, 1 thìa bột ngọc trai cùng 2 thìa sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt tẩy trang thật kỹ. Thấm khô rồi đắp hỗn hợp cám gạo ngọc trai lên mặt. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch thấm khô và thoa nước hoa hồng. Thực hiện loại mask này 3 lần/tuần nhé.

Tắm trắng toàn thân cùng cám gạo và cam
Công thức tắm trắng an toàn này cực dễ kiếm nguyên liệu, phổ biến và có giá thành rẻ. 
Bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo, vắt nước 1 quả cam và trộn khoảng 30ml sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm, tẩy da chết với muối tắm tấy da chết. Sau đó thoa hỗn hợp cám gạo cam sữa tươi lên toàn thân từ cổ trở xuống, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thấm khô toàn thân và thoa kem dưỡng thể. Thực hiện cách tắm này 3 lần/tuần và nhớ chống nắng đầy đủ nhé.

Tắm trắng toàn thân cùng cám gạo mật ong dầu oliu 
Cách tắm trắng này dành cho các bạn da khô cần tăng cường dưỡng ẩm hơn với dầu oliu.
Bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo cùng 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu, thêm chút nước trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. Thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Thực hiện cách này khoảng 3 lần/tuần. Những cách tắm trắng da tự nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì khoảng 2 - 3 tháng để thấy sự khác biệt.
Với những bạn gái muốn có làn da trắng sáng từ sâu bên trong có thể chọn phương pháp tiêm trắng da an toàn công nghệ tới từ Thụy Sĩ để có được làn da như mong đợi. Công nghệ này đã có mặt tại các Spa uy tín tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét